TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN QUẢNG XƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM 2023

Trung tâm Y tế Quảng Xương tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023

Sáng ngày 05/01/2023, Trung tâm Y tế huyện Quảng Xương đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023
hoi nghi can bo vien chuc dau nam.jpg
Đ/c Nguyễn Văn Chiến - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Y tế phát biểu khai mạc hội nghị
Hội nghị nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị năm 2022; tìm ra nguyên nhân của những thành công và hạn chế để xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu, các nhiệm vụ và các giải pháp trọng tâm, chủ yếu của năm 2023 phù hợp với sự chỉ đạo của ngành và yêu cầu cụ thể của đơn vị trong tình hình mới. Đồng thời, tạo ra không khí dân chủ, đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu năm 2023; Xác định rõ trách nhiệm của mỗi thành viên cá nhân trong đơn vị trong việc thực hiện nhiệm vụ; tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cán bộ, viên chức và người lao động phát huy hết khả năng trách nhiệm và nhiệt tình của mình, chăm lo xây dựng cơ quan vững mạnh.

c trang c phát biểu.jpg
Đ/c Nguyễn Thị Trang - Trưởng phòng hành chính báo cáo tổng kết phong trào CNVC năm 2022
c luyến phát biểu.jpg
Đ
/c Vũ Thị Luyến - Ủy viên ban thanh tra báo cáo công tác thanh tra năm 2022
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong 6 tháng đầu năm 2022, ngành Y tế  tỉnh Thanh Hóa nói chung, Trung tâm Y tế huyện Quảng Xương nói riêng đã gặp không ít khó khăn do dịch bệnh gây ra. Tuy nhiên, được sự quan tâm chỉ đạo của Sở Y tế, Huyện ủy, HĐND – UBND huyện và các ban ngành, hơn hết là với sự chủ động, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy, Ban Giám đốc, sự đoàn kết đồng lòng của tập thể cán bộ viên chức, người lao động cùng nhau vượt qua thử thách khó khăn, Trung tâm Y tế huyện Quảng Xương đã đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ.

hội nghị cán bộ viên chức đầu năm.jpg

Tại Hội nghị, Đoàn chủ tịch đã báo cáo những kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023; Báo cáo công tác tài chính năm 2022; Báo cáo công tác thanh tra; Tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và phát động thi đua năm 2023. Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Chiến – Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm đã giải đáp mọi ý kiến, đề xuất và được 100% cán bộ, viên chức, người lao động thống nhất với giải đáp. Hội nghị đã bổ sung và thống nhất thông qua các Quy chế hoạt động của đơn vị.  Hội nghị biểu quyết nhất trí cao thông qua Dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2023.

Sau 1/2 ngày làm việc Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong không khí cởi mở, thẳng thắn, dân chủ và đoàn kết Hội nghị Quyết nghị toàn thể cán bộ công nhân viên chức Trung tâm phát huy tinh thần tập thể cùng nhau chung sức, đồng lòng đưa Nghị quyết của Hội nghị thành hiện thực, hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu kế hoạch được giao năm 2023.

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h