Tổ chức tập huấn nâng cao an toàn người bệnh, phòng ngừa sự cố y khoa và hướng tới hào lòng của người bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Quảng Xương

     Thực hiện Kế hoạch số 434/KH-TTYT ngày 06/9/2024 của Trung tâm y tế huyện Quảng Xương về việc tập huấn nâng cao an toàn người bệnh, phòng ngừa sự cố y khoa và hướng tới hài lòng của người bệnh.
     Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, thái độ cho cán bộ, nhân viên y tế về An toàn người bệnh, nhận biết, xử lý sự cố y khoa và áp dụng các biện pháp phòng ngừa sự cố y khoa. Ngày 17 và sáng ngày 18 tháng 9 năm 2024, Trung tâm y tế huyện Quảng Xương tổ chức 03 lớp tập huấn cho toàn thể cán bộ, viên chức thuộc các khoa, phòng và Trạm y tế 26 xã, thị trấn.

CHÚ CHIẾN KHAI MẠC.jpg

BS. CKI Nguyễn Văn Chiến - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Quảng Xương dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị.
   Tại lớp tập huấn các học viên đã được nghe các báo cáo viên cung cấp, cập nhật các nội dung như: Tổng quan về An toàn người bệnh và An toàn trong chăm sóc sức khoẻ; Nguyên nhân và phân loại sự cố y khoa. 

c luyến.jpg

BS. Vũ Thị Luyến – Trưởng khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản giảng bài
Đây là cơ hội để đội ngũ cán bộ Trung tâm y tế và Trạm y tế xã, thị trấn cập nhật lại kiến thức, kỹ năng chuyên môn, đảm bảo an toàn người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh./.
                                                                                                 Phòng Dân số - TTGDSK

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h