CÁC HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI VÀ Ý NGHĨA CỦA TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN QUẢNG XƯƠNG TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID -19

Trong những ngày cả nước đang chung tay, góp sức đẩy lùi dịch Covid-19, cán bộ Trung tâm y huyện Quảng Xương từ huyện đến xã đang tích cực hành động, nêu cao tinh thần của tuyến đầu, không kể ngày - đêm, mưa -nắng nhằm ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19.

 Để hoàn thành nhiệm vụ cao cả và những mệnh lệnh từ trái tim
Những chiến sĩ áo trắng Trung tâm y tế huyện Quảng Xương và Trạm y tế 26 xã thị trấn trên địa bàn toàn huyện cùng đồng lòng, đồng sức trải qua những tháng ngày khắc nghiệt nhất trong cuộc đời, quên đi sức khỏe của chính bản thân mình. Đó là những ngày làm việc xuyên ngày trắng đêm, ăn không đúng bữa, ngủ tính từng giây, toàn cơ thể rã rời và ướt sũng trong bộ quần áo bảo hộ, da sạm đi, mắt thâm quầng để có mặt trên trận tuyến chống dịch, truy vết nhanh những trường hợp F1, F2; thường xuyên tổ chức tiêm chủng vắc xin Covid- 19 nhằm bảo vệ tối đa nhất đối với sự nguy hiểm của dịch Covid-19 cho người dân.Họ chỉ biết kiên cường chiến đấu, chiến đấu và chiến đấu để chống lại dịch Covid -19 bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho người dân.
Để sẻ chia và tiếp thêm sức mạnh cho các chiến sĩ áo trắng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, mỗi chúng ta hãy cùng nhau cố gắng, cùng nhau thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch để đem lại yên bình trên quê hương Quảng Xương. Mỗi người dân hãy nâng cao ý thức phòng, chống dịch, tuân thủ 5K chính là món quà lớn thay lời động viên, sự tri ân, biết ơn đối với các các chiến sĩ áo trắng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và mọi người đang ngồi


Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 1 người


Có thể là hình ảnh về xe môtô
Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 2 người
Có thể là hình ảnh về xe môtô
Có thể là hình ảnh về 9 người và mọi người đang ngồi
Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và trong nhà

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h